Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Thử nghiệm sản phẩm hút ẩm FujiE 918EC giá 4,75 triệu đồng bền bỉ

FujiE HM-918EC là may hut am gia re dân dụng có thiết kế đẹp mắt, hoạt động êm và có thêm những chức năng bổ sung như lọc không khí, sấy khô xống áo.

Cách đây không lâu, chúng tôi đã trên tay chiếc máy hút ẩm FujiE HM-930EC. Sang năm 2017, FujiE tiếp tục đưa ra thị trường những phiên bản cập nhật mới. Sản phẩm được đề cập trong bài trải nghiệm này có thể được gọi là bản nâng cấp của HM-930EC, có tên gọi FujiE HM-918EC. Sản phẩm được lấy từ công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn), nhà phân phối những sản phẩm FujiE ở thị trường VN với giá 4,75 triệu và được bảo hành hàng xịn 2 năm.

Mở hộp và thiết kế


Sản phẩm được đặt trong hộp tương đối to. Mặt trước của hộp có in hình ảnh và một số thông tin cơ bản cũng như model sản phẩm.

Đỉnh máy là bảng điều khiển và màn hình LCD hiển thị. Hơi tiếc khi HM-918EC không được trang bị các phím cảm ứng mà chỉ được trang bị các nút điện tử. Mời quý độc giả xem tiếp thiết bị khử độc rau quả để thảo luận góp ý về sản phẩm luôn nha.

Dưới cửa lấy gió vào là một đường thoát nước ra nếu người dùng không muốn phải đi đổ nước thường xuyên khi bình chứa đầy thì sử dụng đường ống thoát nước ra này.

HM-918EC không quá nặng và đã có hốc tay cầm máy. bên cạnh đó, nhà sản xuất vẫn trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ để chuyển di đơn giản hơn.

Sử dụng và trải nghiệm thực tế

Những phím điện tử được đưa xuống phía dưới thành 1 hàng khá cân đối. HM-918EC có khá nhiều chế độ. Trong đó, ở bên tay phải ngoài cùng là nút tắt/mở máy, Tiếp đến là nút chức năng hẹn giờ cho máy, 918EC cho phép hẹn giờ trong 24 tiếng.

Chính giữa là hai nút -/+ để tùy chỉnh hẹn giờ hay thiết lập độ ẩm.

Điểm thu hút của 918EC là có chế độ ngủ, với chức năng này máy chạy công suất thấp, êm và không ồn, dễ ngủ hoặc cần làm việc yên tĩnh. Chúng tôi đã sử dụng một thiết bị đo độ ồn chuyên dụng để kiểm tra độ ồn khi hoạt động của HM-918EC khi ở chế độ ngủ.

Độ ồn khi để máy đo ra xa khoảng 2 mét độ ồn giảm còn khoảng 45dB. Chỉ chênh khoảng 3 tới 4dB so với khi máy không bật.

918EC thích hợp với diện tích từ 20-30 mét vuông. Chúng tôi sử dụng phòng có diện tích 20m3 có độ ẩm đo được là 87% (trước đó đã mở cửa sổ để độ ẩm trong nhà và ngoài trời bằng nhau).. Quý độc giả diễn đàn có thể theo dõi máy cạo râu giá rẻ để có thêm nhiều lựa chọn khác bạn nhé.

Kết luận

FujiE HM-18EC là máy hút ẩm thuộc dòng điện tử, có khả năng hút ẩm khá nhanh. Sản phẩm hiện có giá bán tương đương với nhiều sản phẩm cùng công suất trên thị trường nhưng có một số bổ sung như chế độ lọc không khí và sấy áo xống. Máy có Điểm tốt sử dụng bảng điều khiển điện tử cho độ chuẩn xác và hiển thị thông tin trực quan hơn với màn hình LCD. Khi hoạt động, sản phẩm có độ ồn thấp, phù hợp với những không gian cần sự yên tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét